" Welcome to Digital World " E Mail: bhavik.ec07@gmail.com

Monday 21 March 2022

Environmental Ethics

 *Environmental Ethics* 

🌲આંતર 🌲રાષ્ટીય 🌲વન 🌲દિવસ 🌲નિમિત્તે *💚જાગૃતિપૂર્વક*💚પાંચ 🌲સંકલ્પ🌲કરીએ.🌲


આવો ... આજે બને તો આમાંથી ૫ સંકલ્પ લઈએ અને અન્યને લેવા પ્રેરિત કરીયે અને મા વસુંધરા ની સેવા નો લાભ લઇએ.....🙏🏻


1. હું બ્રશ કરતી વખતે નળ ખુલ્લો

          *નહીં રાખું* . 

2 . હું મારી થાળીમાં જમવાનું રહેવા

       નહીં દઉં , તેમજ *અન્નનો બગાડ*

       *પણ નહિ કરું.*

3 . હું પેપરની *બંને સાઈડ* નો

       ઉપયોગ કરીશ અને એક સાઈડ

       વપરાયેલ પેપર ની બીજી સાઈડ

       નો પણ ઉપયોગ કરીશ .

4 . હું *કચરો ગમે ત્યાં નહીં ફેંકુ *.

5 . હું વપરાશમાં ના હોય એવા

       બધા જ ડિવાઇસ તેમજ

       ચાર્જરની *સ્વીચ તરત જ બંધ*

       કરી દઈશ .

6 . હું AC, RO કે વોશિંગ મશીન

       માંથી નીકળતા *પાણીનો ફરીથી*

       *ઉપયોગ* કરીશ .

 7 . હું નાહવા માટે ફુવારાની

       જગ્યાએ *નાની ડોલ અને ટંબલર*

       નો ઉપયોગ કરીશ .

8 . હું જ્યારે પણ ઘરની બહાર

      નીકળીશ ત્યારે *કપડા ની બેગ*

       લઈને જ નીકળીશ.

9 . હું આજે એક *છોડ વાવીશ*

       અને *આખું વર્ષ એનું જતન*

       કરીશ .

10 . હું જ્યારે પણ બહાર જઈશ

        ત્યારે મારી સાથે મારી પાણીની

        બોટલ રાખીશ .

11 . હું મારા વાહનોને *ધોવાની*

        *જગ્યાએ ભીના* *કપડાથી* તેની

        સફાઈ કરીશ .

12 . હું દૂધ નું પાઉચ કે કોઈપણ

        પેકેટ કાપતી વખતે તેના ઉપરનો

        કટપીસ એમાં જ લટકતો રહે

        એવી રીતે એને કાપીશ

13 . હું પ્લાસ્ટિકના પેકેટ માં *પેક*

         *થયેલ નાસ્તાનો* ઉપયોગ

         ટાળીશ .

14 . હું લાઈટ પંખાનો ઓછામાં

         ઓછો ઉપયોગ કરવા,

         *બારી - બારણા ખોલી * ને *કુદરતી*

         *હવા અને સૂર્યપ્રકાશ* નો   

         ઉપયોગ વધારીશ .

15 . હું પક્ષીઓ માટે ઘરના આંગણે

         *પાણી નું બાઉલ* રાખીશ અને

         તેમના માટે *ચણ * નાખીશ.

16 . હું *નજીકના અંતરે જવા ચાલીને*

         *જઈશ અથવા* *સાયયકલ નો*

         *ઉપયોગ* કરીશ.

17 . હું વપરાશમાં ન હોય એવા

         લાઈટ પંખાની સ્વિચ બંધ

         કરીશ.

18 . હું મારા મોબાઈલ ડેટા કે

         વાઇફાઇની જયારે જરૂર ન

         હોય ત્યારે અને ખાસ કરીને

         રાત્રે બંધ કરી દઈશ .

19 . હું સિગ્નલ પર કે કોઈક

         લાઈન માં 20 સેકન્ડ થી વધારે

         રાહ જોવાની હોય ત્યારે મારા

         વ્હિકલનું એન્જિન બંધ કરી

         દઈશ .

2૧ . હું *એસી નો વપરાશ ઘટાડીશ*

         અને એને જ્યારે વાપરીશ ત્યારે

         *૨૪ થી ૨૬ ડિગ્રી* પર રાખીશ .

22 . હું યુઝ એન્ડ થ્રો વસ્તુઓનો    

         વપરાશ કરવાની જગ્યાએ

         *reusable વસ્તુઓ * જ   

         વાપરીશ .

23 . હું પેપર, પૂંઠા, ખાલી ખોખા,

         દૂધના પાઉચ, 75 માઈક્રોન  

         થેલી, ડબ્બી ઓ જેવી

         *recyclable* વસ્તુઓને

         dustbin ના નાખત એને 

         *કબાડી વાળા* ને આપીશ

         અથવા એનું દાન કરીશ.

24 . હું આજથી ઓછામાં ઓછું

         એક ડોલ *પાણી બચાવવાનો*

         પ્રયત્ન કરીશ .

25 . હું મારા પરિવારના ખાસ

         દિવસો માં એક એક *છોડ *

         *ઉગાડીશ *.

26 . હું વોશિંગ મશીનમાં ધોવા માટેના

         પૂરતા *કપડા ભરાય પછી જ*

         *મશીન * ચાલુ કરીશ .

27. હું ઘરમાં આવતા રેપર/ સિંગલ

         યુઝ પ્લાસ્ટિક ની *ઈકોબ્રિક*

         બનાવીશ .

28 . હું પર્યાવરણને બચાવવા માટે

         *અથાક* પ્રયત્ન કરીશ .

 

29 . હું આ મેસેજ વધુમાં વધુ લોકોને

         ફોરવર્ડ કરીશ .

 *પર્યાવરણ સંરક્ષણ ગતિવિધિ*

*B A Green Warrior.*💚

No comments:

Post a Comment